Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Một số rắc rối khi mua dùm vé máy bay Jetstar cho người thân

Trong thời đại mà mọi vấn đề dường như sẽ điều được giải quyết một cách nhanh chóng, nhất là khi các bạn muốn mua ve may bay Jetstar, chỉ cần một cuộc điện thoại đến các đại lý hay check vé trực tiếp từ hãng thì chúng ta đã có đầy đủ tất cả thông tin về chuyến bay cũng như là giá vé, thế nhưng vấn đề ở đây đó chính là các bạn mua được vé máy bay Jetstar là một chuyện, nhưng vé đó có lên được máy bay hay không sẽ lại là một chuyện khác.

Trong trường hợp các bạn tự mình mua vé máy bay Jetstar cho mình thì sẽ không có một vấn đề gì để đề cập đến nhưng khi các bạn rơi vào trường hợp mua vé máy bay hộ cho người thân và bạn bè của mình thì rắc rối sẽ phát sinh từ đây, nhiều người cho rằng đây chỉ là một vấn đề hết sức đơn giản mà thôi, nhưng chúng lại có hàng tá rắc rối mà các bạn sẽ không thể nào ngờ được, hãy cùng chúng tôi phân tích nhé.


Chúng ta sẽ thường được cung cấp thông tin theo dây chuyền như sau khi đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar giúp cho người thân của mình:

-    Thứ nhất: Bạn nhận thông tin từ người thân của mình.
-    Thứ hai: Các bạn truyền tải thông tin cho những chuyến bay cho đại lý về nhu cầu của mình và cung cấp thông tin cần thiết cho họ.
-    Thứ ba: Những nhà đại lý sẽ trả thông tin tìm kiếm được cho các bạn.
-    Thứ tư: các bạn lại truyền đạt thông tin nhận từ phòng vé cho người thân của mình.


Quá trình này được diễn ra và chỉ chấm dứt cho đến khi các bạn đã quyết định chọn mua vé báy may Jetstar chuyến nào cho mình và thông tin sai lệch thường bắt đầu từ bước 3 hoặc là bước 2. Vậy là chỉ cần một thông tin và đã xuất vé thì không thể nào cứu vãn được, những thông tin này khá nhỏ như là giờ bay theo chuẩn 24 tiếng hoặc chuẩn 12 tiếng, họ tên hay những chi tiết cực kỳ nhỏ khác.

Cho nên vấn đề ở đây cho khách hàng cũng như các đại lý vé máy bay đó chính là truyền tải thông tin thật chính xác, hỏi lại những vấn đề còn mơ hồ, và nói rõ nhu cầu của mình, vì một khi vé máy bay Jetstar đã được xuất ra thì chúng ta không thể chỉnh sửa, trả, hoàn vé máy bay hay bất kỳ một vấn đề gì, cho nên đối với những người mua vé máy bay Jetstar cho người thân của mình thì nên chú ý đến vấn đề này nhé.



Fidiair.com là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín với nhiều vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi ở mọi thời điểm. Nếu các bạn có nhu cầu book vé máy bay hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com