Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Cách săn vé máy bay giá rẻ quốc tế trong phút chót

Vấn đề mua vé máy bay giả rẻ quốc tế luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều người mệt mỏi nhất vì không phải ai cũng đủ may mắn cho mình, nhưng các bạn mua ve may bay gia re vào chút phút chót thì sao? Hãy nghiên cứu thật kỹ và đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể vớt được cú chót cho mình, nhưng các bạn cũng đừng quá hi vọng nhiều vì việc sở hữu được những chiếc vé máy bay giá rẻ vào phút chót cực kỳ khó khăn như các bạn đổi từ vé máy bay hạng phổ thông sang hạng nhất vậy.

Hãy thường xuyên truy cập vào website của những hãng hàng không giá rẻ quốc tế mà các bạn thường sử dụng và đăng ký để được tham gia các chương trình giảm giá vé vào những phút chót và hãng hãng không này, đối với những hàng như Air Canada hay American Airline chẳng hạn, họ sẽ điều có những quy định của tiêng mình, thông thường họ sẽ gửi cho bạn những thông tin vé máy bay khuyến mãi đến hộp thư điện tử của các bạn, cho nên hãy thường xuyên kiểm tra email để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ những cơ hội sỡ hữu vé máy bay giá rẻ quốc tế cho mình.



Hãy đăng ký tại những trang website du lịch lớn như Fiditour.com chẳng hạn, hãy thiết lập cho mình những địa điểm các bạn muốn ghé thăm và chọn mức giá báy bay để nhận được trả lời thông qua email, ngoài ra các bạn có thể sử dụng những trang website này để có thể thường xuyên theo dõi được những giá vé máy bay, hãy sử dụng những dịch vụ đặt phòng, đặt vé máy bay giá rẻ, nhất định giá thành của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

-    Muốn sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ, không nhất định các bạn cứ phải đến đúng địa điểm đó, hãy đáp tại một sân bay thứ hai để giảm chi phí, ví dụ như các bạn muốn mua chuyến bay từ Hà Nội đến Huế nhưng chúng có giá vé khá cao và vé máy bay khuyến mãi giá rẻ cho chặng hành trình này đã hết, vậy thì tại sao các bạn không chọn hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng, và được sở hữu vé giá rẻ cực kỳ hấp dẫn?




Fidiair.com là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín với nhiều vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi ở mọi thời điểm. Nếu các bạn có nhu cầu book vé máy bay hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com