Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi mua vé máy bay Vietnam Airlines

Trong bài viết trước của hãng hàng không Vietnam Airlines, chúng tôi đã đề cập đến những thắc mắc của khách hàng khi mua vé máy bay Vietnam Airlines của hãng chúng tôi và trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng để các bạn có được những thông tin cần thiết và tránh những sự mập mờ làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyến bay cũng như tổn thất cho quý khách hàng, mời các bạn cùng theo dõi:

Làm thế nào để tôi có thể chọn được cho mình một mức giá tốt nhất khi mua ve may bay Vietnam Airlines ở trên website chính thức của hãng: Khi các bạn thực hiện những thao tác tìm kiếm chuyến bay, chặng hành trình trên hệ thống webste của chúng tôi thì hệ thống sẽ luôn luôn hiển thị những thông tin từ mức giá thấp nhất (còn chỗ) cho đến mức giá cao nhất cho quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo thêm về những quy trình săn vé máy bay giá rẻ cũng như tìm hiểu thêm về các loại vé máy bay cho quý khách hàng có thể hiểu tốt hơn và giúp các bạn có thể sở hữu được mình chuyến bay giá cực kỳ rẻ.


Tôi có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines và lựa chọn chỗ ngồi cho mình hay không: Hãng hàng không chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ lựa chọn chỗ ngồi cho mình trên chuyến bay ngay tại quá trình đặt vé và các bạn sẽ phải đặt chỗ với thời gian ít nhất là 24 tiếng trước khi khởi hành và các bạn cũng cần phải lưu ý rằng khi các bạn đặt chỗ cho mình thì sẽ cần phải tính thêm phí vào giá vé và có những sự thay đổi vì lý do khai thác mà các bạn sẽ không được báo trước về vấn đề này.

Tôi muốn mua vé máy bay Vietnam Airlines để đi công tác vậy thì tôi muốn có hóa đơn thanh toán để thanh toán với cơ quan thì tôi sẽ phải thực hiện những thủ tục gì? Theo những quy định của bộ tài chính Việt Nam trong những văn bản hướng dẫn hóa đơn cung ứng dịch vụ, thì vé điện tử của hãng Vietnam Airlines chính là hóa đơn hợp pháp được pháp luật công nhận, các bạn có thể giữ lại thẻ lên máy bay để chứng minh mình đã sử dụng dịch vụ để được thanh toán lại tiền cho mình.



Fidiair.com là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín với nhiều vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi ở mọi thời điểm. Nếu các bạn có nhu cầu book vé máy bay hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com