Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cách giúp bạn kiểm tra vé máy bay VietNam Airlines thật hay giả


Cùng với sự phát triển của hình thức đặt vé máy bay online thì chúng vẫn tồn tại trong mình những khuyết điểm cực kỳ lớn và đó chính là tình trạng mua nhầm ve may bay Vietnam Airlines giả, vậy làm sao để có thể khắc phục được tình trạng này và giải quyết chúng triệt để.

Hiện có rất nhiều trường hợp hành khách đã đặt chỗ và được cung cấp mã code sau khi đã thanh toán nhưng đến khi lên sân bay thì lại được thông báo mã code của mình không hợp lệ, đến lúc này mới hiểu rằng mình đã bị lừa, vậy thì làm thế nào đểtránh những trường hợp trên?

Trước tiên, các bạn hãy kiểm tra lại vé máy bay VietNam Airlines của mình đã xuất hay chưa bằng cách gọi lên tổng đài của hãng để xác nhận lại hành trình và xem thử vé đã xuất hay chưa cũng như xem thử rằng mã code của vé được đặt thông qua đại lý mình đã mua vé hay không.


Ngoài ra việc tìm hiểu thông tin của những dai ly ve may bay VietNam Airlines  mà các bạn dự định mua cũng là điều cần thiết, tránh những trường hợp mua tại những đại lý ve may bay mà các bạn chưa biết chất lượng dịch vụ của họ như thế nào hoặc là qua người quen giới thiệu nhưng chưa gặp bao giờ và đặc biệt là những nhà đại lý không có trụ sở làm việc chính thức.

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bán vé máy bay VietNam Airlines hoặc những nhà đại lý cấp 1 có uy tín để đăng ký thông tin chuyến bay và đôi khi các bạn có thể nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký thẻ thành viên khi đặt vé máy bay VietNam Airlines với những mức thành viên như bông sen đồng, bông sen bạc, bông sen vàng… lúc này các bạn sẽ được chiết khấu giá vé máy bay cho mình và những chương trình tích điểm để nhận quà của hãng, nhất định đây sẽ là những mặt lợi ích lớn cho quý khách hàng hiện nay.

Các bạn có thể liên hệ với phòng vé vé máy bay VietNam Airlines của chúng tôi để đặt cho mình những chặng bay với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường nhé.



Fidiair.com là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín với nhiều vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi ở mọi thời điểm. Nếu các bạn có nhu cầu book vé máy bay hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com