Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay Tết giá rẻ 2015 đi Đà Nẵng tại Fidiair.com


Vé máy bay Tết 2015 đi Đà Nẵng của Fidiair.com sẽ giúp để đưa bạn về với gia đình thân yêu sau 1 năm dài xa cách.Cùng chúng tôi - vé máy bay chính hãng của Vietjet Air để có 1 mùa xuân trọn vẹn cùng bên gia đình.

Chuẩn bị ngày cận Tết, nhìn ai ai cũng vội vàng. Họ đếm từng giờ và phút trôi qua trong  tất bật,những người con xa quê nghe lòng chông chênh quá đổi bởi tôi cũng đang lo lắng cho chuyến về quê sắp tới. Nhưng năm nào khi về đến nhà, tôi cũng mệt lừ ,ko nhấc dậy nổi sau ngày dài trên xe chật ních người.


Và vì quá mệt mỏi nên tôi không thể giúp ai trong gia đình vào ngày đó được.Tôi rất muốn bù đắp quảng thời gian tôi xa nhà.  Dường như đọc suy nghĩ trong con mắt ưu tư tôi, chị đồng nghiệp pèn giới thiệu với tôi rằng chị đã mua được chiếc ve may bay Tết 2015 đi Đà Nẵng. Đó quả là một bất ngờ với tôi !

Nhìn giá của vé máy bay giá rẻ đi Đà nẵng mà chị mua, ko đắt hơn bao nhiêu so với chiếc vé xe giường nằm tôi vất vả mới mua được. Tôi nhấc điện thoại và sau cuộc nói chuyện chưa đến 5 phút với nhân viên của Fidiair.com, tôi đã có chiếc vé máy bay khuyến mãi Tết 2015 đi Đà Nẵng như mơ ước. Tôi như trút mọi gánh nặng trong lòng. Ngay lúc này , tôi chỉ việc chờ ngày đó đến là có thể mơ về những ngày tuyệt vời ở nhà cùng người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com