Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thức trắng đêm để săn vé máy bay giá rẻ

Dự định sẽ tặng cho hai con một chuyến du lịch hè đi thăm quan Hà Nội sau một năm học vất vả. Các con của tôi rất hào hứng và tôi còn hào hứng hơn khi đang lo với số tiền ít ỏi dành dụm được có đủ kinh phí trang trải cho chuyến du lịch ngắn ngày của gia đình hay không vì giá vé máy bay tăng mỗi ngày và việc mua vé cho cả gia đình là một khoản không hề nhỏ. Thật là may mắn hai ngày sau đó tôi tình cờ đọc được thông tin khuyến mãi " Chào hè 2013 của Vietnam Airlines"  với với giá vô cùng hấp dẫn đặc biệt là chuyến bay của gia đình chúng tôi chuyến Sài Gòn - Hà Nội chỉ với giá 666.000 VND/ 1người/ 1chặng ( chưa bao gồm thuế phí). Thế là hành trình săn vé máy bay giá rẻ của tôi bắt đầu.


Tôi chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc săn vé máy bay giá rẻ của mình.

    Một chiếc máy tính với đường truyền internet mạnh.
    Thông tin đầy đủ của cả nhà cho chuyến bay.
    Tôi đã tập đi tập lại nhiều lần cách đặt vé trên mạng để thao tác của mình nhanh hơn...
    .... Và cuối cùng là 1 tách cafe giúp tôi tỉnh táo hơn trong hành trình săn vé gía rẻ của mình..^^

Lên mạng từ tối, nhưng 1h30 sáng thức dậy rồi mà tôi vẫn không vào được hệ thống chắc có lẽ là do nhiều người cũng vào mạng săn vé như mình.....bây giờ thì xung quanh mọi người đã chìm vào giấc ngủ say. Tôi kiên nhẫn chờ đến 6h lại tiếp tục mày mò và mọi cố gằng của tôi đã được đền đáp cuối cùng cũng mua được 4 vé khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội với giá hơn 700.000 đồng mỗi vé. Tôi cảm thấy rất vui vì tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Qua lời kể đầy hào hứng của anh Hải ( TP. HCM) khi săn được vé máy bay giá rẻ trong đợt khuyến mãi của Vietnam Airlines vừa rồi.

Trong những đợt khuyến mãi, do số lượng người đặt mua trên mạng tăng cao nên trang web của hãng này gần như quá tải. Cơ hội sở hữu tấm vé giá ưu đãi chẳng dễ dàng nếu không kiên nhẫn.
Theo các chuyên gia hàng không, săn vé rẻ như chơi xổ số nhưng có thể áp dụng các thủ thuật để xác suất "ẵm giải" cao hơn.
"Không nên mua một lần 6-7 vé mà mua theo nhóm nhỏ 1-2; tránh các chuyến bay vào giờ cao điểm như 11h, 15-16h mà nên chọn thời điểm khác", đại diện một hãng hàng không tư vấn.

Vị này cho hay, nếu đường truyền Internet tại nhà không ổn định thì nên đến cơ quan hay những nơi có tốc độ cao để nhanh chóng vào được trang web. Như trường hợp một người không cách nào săn vé khi vào mạng tại nhà nhưng truy cập tại nơi làm việc thì lại đặt được.
Ngoài ra, những ai có nhu cầu nên lên mạng vào những giờ "độc" khi người khác ngủ say hay ít sử dụng Internet để đặt vé như: khuya, sáng sớm...
Mặt khác, cách tốt nhất để sở hữu những tấm ve may bay gia re một cách dễ dàng hơn thì có thể nhờ đại lý đặt cho mình, do họ thường xuyên ngồi trên máy nên nếu có vé ở hệ thống, đại lý sẽ báo ngay.
Hy vọng với những chia sẽ trên của những người trong cuộc sẽ giúp bạn săn được vé giá rẻ trong mỗi dịp khuyến mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com